Žaš er svo undarlegt meš unga menn.....

Hvernig er žetta, žarf bara aš koma haust strax eftir verslunarmannahelgi??

Guš sé lof aš ég ętli aš rślla yfir til Danmerkur nęstkomandi Žrišjudag. Ég get glatt ykkur meš žvķ aš samkvęmt vešurstofu Ragettu er spįš sól og sumri allan tķmann, ekki slęmt žaš:)

Plön helgarinnar fóru e-š fyir ofan garš og nešan, hef žaš sterklega į tilfinningunni aš hópžrżstingur hafi e-š haft meš žaš aš gera. Lét žaš žó ekki stoppa mig aš męta ķ ręktina föstudaginn og tók svona allsvašalega į žvķ, viš erum aš tala um žaš aš ég er ennžį meš strengi. Ekkert nema gott mįl! Mętti svo galvösk meš Ragettuvodkadreitil ķ einni og bķllykilinn ķ hinni ķ partż til nęstleišinlegasta mannsins į eyjunni, og śr uršu žessi svona lķka innri įtök. Ég įkvaš aš gefa bakkusi eftir. Hljóp langleišina śr breišholti nišur ķ bę meš Einsa Gunn ķ eftirdragi, maražon hvaš?

Žynkunni var svo eytt nišur ķ KR-heimili, žar sem gömlu flķkurnar okkar Ragnheišar runnu śt eins og heitar lummur, seldum fyrir 60 žśs krónur:) ég kvarta ekki, fataskįparnir fullir af fötum sem ég actually NOTA og fullt af pening til aš eyša ķ nż föt. Fengum okkar 15 mķn jį eša sec af fręgš ķ kvöldfréttum į rśv. Toppašu žaš!

Um kvöldiš lį svo leiš mķn ķ pottapartż ķ Beverly Hills hverfiš ķ hfj žar sem Thelma mķn hélt uppį 22 įra afmęliš sitt. Žegar žangaš var komiš hófst žessi svona lķka innri barįtta į nż en viti menn bķllykilinn sat uppi sem sigurvegari žetta skiptiš. Žvķlķk hamingja aš vakna ķ gęrmorgun.

Svona veršur žetta nęstu vikur og vonandi mįnuši, žvķ nś ętla ég aš leggja djammiš til hlišar og fara aš einbeita mér aš öšrum hlutum. Ķ dag ętla ég nefnilega aš borga stašfestingargjald ķ einkažjįlfaraskólann:):) Pantaši mér tķma ķ fitumęlingu W00tį žrišjudaginn og nś veršur allt męlt, skošaš, vigtaš og skrįš hįtt og lįgt! Og žaš veršur sko tekiš į žvķ, ég óska žvķ ennžį eftir ręktarfélaga og veršur sį hinn sami aš vera tilbśinn aš taka vel į žvķ:)

Kannski mašur ętti aš fara aš vinna?

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég er sko ekkert smį įnęgš meš žig Ragnhildur mķn:) aš hafa komiš meš mér ķ žetta! Viš vorum sjśklega flottar ķ fréttunum :)

Ég er aš ķhuga žaš aš verša ręktarfélagi žinn - held samt ekki ;)

Ragnheišur (IP-tala skrįš) 18.8.2008 kl. 15:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband