Föstudagsþvæla.....

 Veit ekki alveg afhverju ég er að skrifa hérna núna, hef svo sem ekkert merkilegt að segja. Kannski helst það að:

Lífið hreinlega leikur við mig þessa dagana og mánuði, og það er alveg hreint MÖGNUÐ tilfinning.

Það er einhvernveginn ekkert sem heldur aftan að mér, ekkert sem ekki er að ganga upp og ekkert sem ekki er hægt að gleðjast yfir:) Í sannleika sagt er það sjaldan sem ég upplifi annað eins frelsi.

Ég er byrjuð í ræktinni af fullum hug og þar er sko ekkert lítið tekið á, endorfínið alveg á fljúgandi. 5 kg af fyrir 1. Okt, hér með segi ég það og skrifa. Fór í þennan svona líka spinning tíma í gær kræst, þetta var svo gaman. Og svo langt fram yfir líkamlega getu, var e-ð allt annað sem hélt manni gangand. Kannski heiti þjálfarinn hafi e-ð haft um það að segja:) Eigum við að ræða hann e-ð, brosandi hringinn allan tímann, með þessa svona líka sætu bumbuW00tBlush

Hvíld í kvöld, útað borða með Miami skvísum og svo snemma að sofa. Langar að taka þetta á góðum tíma á morgun.

 Verð svo á gráu þrumunni annað kvöld, enginn bjór fyrir mig! Tek að mér að keyra fulla vitleysinga fram á nóttTounge

Eigið góða helgi!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Gangi þér vel í átakinu og megi lífið brosa við þér áfram

Frábært að þú hafir svona gaman af líkamsræktinni. það er fyrir öllu. Þá endist maður lengur.

Jóna Á. Gísladóttir, 23.8.2008 kl. 12:00

2 identicon

ég sakna þess að láta þig skutla mér á Laugardagskvöldum í snjóhríð niður í bæ! :D Geturu ekki bara skotist á Svallan og hjólað með mig á hjólinu mínu um bæinn ?

Það er yndislegt að heyra hvað þér líður vel elskan mín :D

Sakna þín sæta!

Anna Stella Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 2.9.2008 kl. 22:26

3 identicon

jæja er ekki bara komin tími á smá færslu... er búin að vera að reyna að hringja í þig í dag!!

Ragnheiður (IP-tala skráð) 3.9.2008 kl. 19:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband