Mig vantar svoooooo.....

........ HUND já mig vantar stóran og góðan hund.

Þörf mín og löngun er tvíþætt: Fyrst og fremst ástæðu og afsökun til að fara út að leika í snjónum. Skella mér uppí heiðmörk eða e-ð þaðan af lengra.

Annars vegar til að fylla uppí þetta tóm. Já ég er sko meira hrúgaldið þessa dagana, skammast mín fullt fyrir það en þannig er það nú bara. Upplifa þessa óskilyrðislausu ást, hafa einhvern, sjá einhvern og vita að það er einhver sem þarfnast manns. Helst einhvern sem bryder sig ikke om kreppuna, útlit mitt, kg fjölda, heimskulegar gjörðir, orð eða hegðun. Svo lengi sem hann/hún fær nóg að éta og góða hreyfingu. 

Svo ég fari nú að tala um vinnunna enn einu sinni þá er þetta akkurat tilfinningin sem ég upplifa þar. Að mín sé þarfnast. Sjá þessar snúður og snældur sem koma hlaupandi á móti manni knúsa mann í köku og sýna það sko, hreint og beint að þeim líkar við mann. Aftur á móti færðu að finna fyrir því ef að einhverjum líkar ekki við þig, þar er ekki verið að spara stóru orðin heldur. Svo er fólkið sem ég er að vinna með bara svo fullt fyndið og bráðskemmtilegt.

En þar sem að það er alveg bannað að lifa fyrir og í kringum vinnuna sína þarf ég hund.  

Og svona rétt í lokinn, hvernig getur það staðist að þessi maður finni ástina en ekki ég???? 

aloneREX0204_468x388

 Höfum það svo alveg á hreinu að þessi maður hefur lést um 250 kg fyrir brúðkaupið. 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú mátt fá Tinnu lánaða í einhvern tíma ef þú vilt, hún ELSKAR að hlaupa;)

Eva (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 16:36

2 identicon

Er alltaf að commenta hérna, birtist bara aldrei! Tilraun 3!!

 En Ragnhildur mín.. ég elska þig! Bara svo þú vitir það :)

Sigrún Alda (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 20:19

3 identicon

já þú værir sko flottur hundaeigandi, hvernig væri þá bara að fá sér einn?

 En þú ert æðislegust og ég hefði sko vel viljað koma í göngutúr með þér í heiðmörkinni, var bara ekki alveg að nenna að fara að halda á stráknum ;)

Ragnheiður (IP-tala skráð) 5.10.2008 kl. 21:56

4 Smámynd: Ragnhildur Þóra

Pabbi var nú að henda Tuma út,

Greyið hefur átt við löng og ströng veikindi að stríða (sko skjaldbakan ekki pabbi), sem á endanum tók sitt eigið líf. RIP Tumi...... (mínútuþögn) Svo ég er ekki alveg að sjá það að hundur sé málið inná þetta heimili. En um leið og lög leyfa verð ég komin með einn traustan mér við hlið. Þ.e.a.s ef ég einhverntímann flyt að heiman og ég svalað útþránni, því ekki skil ég hundinn eftir einan.

Þarna var fólk bæði með snjótþotur og vagna svo þetta er alveg ógild afsökun. En þetta er alltí lagi ég á traustan vin hann kom með:)

Sigrún mín ég elska þig líka;) þú ert æði, alltaf til í allt og svo jákvæð.

Eva: held að við Tinna hefðum mikið gaman að samverunni.

Ragnhildur Þóra , 5.10.2008 kl. 22:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband