Jįbb ég lifi enn....

allaveganna ķ žeim skilningi aš hjartaš pumpar, blóšiš rennur og ég anda aš mér 21% sśrefni og śt koltvķsķringsblöndu meš ca 16% sśrefni. (jį segiši svo aš mašur lęri ekki e-š ķ einkažjįlfaranįmi)

Semsagt maskķnan virkar enn, ašra sögu mį segja um mig sjįlfa. Getum oršaš žetta žannig aš žaš er ekki efst į ,,must do" listanum aš lifa lķfinu. Skemmtanalķfiš hefur veriš sett į hold. Ekki frį žvi aš žaš sé einhver forgangsröšun žarna ķ gangi. Veit samt ekki, ętla ekki aš hafa of hįtt um žaš. Enda į leiš til DANMERKUR:) jį og ef einhver spyr žį er ég fęreyskur lęknanemi.

Įfengi hefur ekki komiš inn fyrir mķnar varir sķšan į afmęlinu hans Haraldar hér foršum daga. Helgarnar hafa veriš nżttar ķ svefn og endurnęringu, ręktina (bęši žessa lķkamlegu og andlegu) ömmuheimsóknir fręnkuhittinga og fleira ķ žeim dśr. Og alltaf kemur mér žaš į óvart hversu mikiš kosż žaš er aš sitja heima hjį gömlunum, skoša gamlar myndir og spjalla. Fullt fyndnar kellingar sem ég į žar. Ekki skrżtiš enda ég komin af žeim;)

Dagarnir mķnir eru endalausir, vinna skóli, vinna skóli, vinna og vinna ašeins meira. Svo helgarnar eru kęrkomin orkusöfnun. Nś krossa ég fingur aš komast innķ hķ eftir įramót. Sjaldan eša aldrei sem ég hef veriš svona spennt fyrir nįmi svo žaš er bara gott, vona bara aš ég finni mig ķ žessu. En hef žó allan vara į, žvķ eins og ég er žį veit enginn hvar ég mun enda.

Ķ dag fékk ég žęr sorgarfréttir aš hśn Anna Stella mķn er bśin aš framlengja dvöl sinni žarna fyrir noršan svo ég pantaši mér eitt stk flug til SVALBARŠA en žar mun ég eyša eins og tveimur vikum af įrinu 2009 ekki slęmt žaš:)

Vildi bara lįta vita af mér! vondandi aš ég komi meš e-š mįlefnalegra nęst!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

gott aš vita af žér:)

Ragnheišur (IP-tala skrįš) 21.10.2008 kl. 15:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband