Danmörk

 

Loksins loksins loksins, ég er komin aftur til danmerkurinnar. Dagur sem ég hef þráð síðan ég koma heim frá danmörku fyrir rúmum mánuðir síðan.

 

Sit hérna ein með sjálfri mér með bjór í einni og tölvuna í hinni á kaffihúsi rétt hjá hovedbanegarden býð eftir lestinni minni yfir til sönderborg. Já ferðalagið er bara rétt að byrja:)

Skelli inn einni af mér í leiðinni:)141951 Hér á kaffihúsinu:)

Og önnur: 142228 Kalli klikkar ekki:)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehehe góða skemmtun skvís:) njóttu þess að vera með mömmslu!

Ragnheiður (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 15:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband