Ég geri þetta þá bara sjálf!:(

Skellti mér niður í Nauthólsvík í gær, ekki það að það séu fréttir fyrir nokkurn mann. Svona kannski því að það er alveg í hundraðasta og sjöunda skiptið þetta sumarið!

En öllu slæmu fylgir e-ð gott, kannski öfugt í mínu tilfelli. Þar sem ferð í nauthólsvík kallar á það að ÉG Ragnhildur er ein með sjálfri mér, sem er aldrei hollt. Ef ég ætti ekki i-podinn minn að væri ég líklega búin að skjóta mig í hausinn, svona helvíti leiðinleg get ég verið. Þó svo að ég sé náttúrulega æðisleg:)

Var komin með þessa fínu færslu í höfðinu á mér sem beið þess að verða rituð niður, svart á hvítu!

E-ð tengjast þær pælingar sem þar áttu að koma fram því sem rætt var um við matarborðið yfir grillaða laxinum hans pabba, unaður! Haldiði ekki að mútta tútta hafi byrjað að blaðra um barneignir og hvernig foreldum verðum um þegar þau komast að því að það verða kannski enginn barnabörn. Að hverjum ætli þessar hríðskotaárásir hafi nú átt að vera beint að?? ég skal gefa ykkur hint, ég er einkabarn!

Ég er að hugsa um að hætta við færsluna. Kannski að ég hleypi henni út þegar ég er alveg að springa.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þetta blogg virkar frekar biturt! :-S Ég skal gef þér kettling ef þér lætur þér líða betur! :-)

Saga (IP-tala skráð) 13.8.2008 kl. 14:04

2 Smámynd: Ragnhildur Þóra

Enda er ég bitur:) Hugsaðu þér hefði ég klárað skrifa það sem ég ætlaði að skrifa!

Takk fyrir gott boð, en ég skjaldböku og á alveg í nóg með hana! hún er með anorexiu greyið! Svo þarf maður alltaf að vera að þrífa þetta bévítans búr, hver stjórnar því?

Ragnhildur Þóra , 13.8.2008 kl. 14:44

3 identicon

ókei góð færsla, góð pæling og allt sem fylgir því.  En já hver stendur fyrir þessum skít í búrinu, ég var að þrífa mitt og ég finn mína ekki í búrinu  

 Þú verður bara að fara finna draumaprinsinn, kaupa hús(ef hann á það ekki fyrir, því þú átt ekki hús) og fara punga út nokkrum grísum fyrir hana mömmu þína, hún er líka alltaf velkomin heim til mín

Sara Margrét (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 13:48

4 Smámynd: Ragnhildur Þóra

Sara!! var ég búin að segja þér hvað ég elska þig mikið?

 Kannski er hún bara í feluleik!

Ragnhildur Þóra , 14.8.2008 kl. 14:35

5 identicon

úff Ragnhildur! 9 dagar þangað til að við flytjum út *streeeeeeeeeeeeeeeeeeesssssssss* ertu búin að panta flug og ákveða hvað þú ætlar að vera lengi ;)

 Þú mannst að þú ert alltaf velkomin til okkar :D svo tökum við smá shop á þetta saman þarna úti!  Gerum það sem við gerum best!

Ég hefði pottþétt haldið áfram að vera ræktarfélaginn þinn ef ég væri ekki að flytja út! ohhhh fokk sem minnir mig á það að ég gleymi alltaf að segja upp áskriftinni hjá ISF!!!

Heyrumst á msn snúlli

luuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuv

Vala (IP-tala skráð) 16.8.2008 kl. 19:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband